UFABETWINS บีเอช ลอย พยายามที่จะแย่งชิงจิ้งหรีด  

 

นานก่อนถึงร้อยกัปตันกลูเซสเตอร์ไชร์ตระหนักถึงความจำเป็นในการทำให้มีชีวิตชีวาเกม 'กำลังจะตาย' ผ่านการประกาศแปลก ๆ
Tที่นี่ไม่เคยมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับกีฬาคริกเก็ตเลย” โจรูตกล่าวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเมื่อบรรดาดาวและชื่อแฟรนไชส์ทั้งหมดสำหรับคณะกรรมการคริกเก็ตแห่งใหม่ของอังกฤษและเวลส์สัญญาว่า“ คุณจะได้รับคริกเก็ตที่น่าตื่นเต้นมาก”

ปรากฎว่าเราไม่รับประกันคริกเก็ตใด ๆ เลยและการค้นหาความตื่นเต้นของเหล็กหล่อในกีฬาก็ดำเนินต่อไป The Hundred เป็นเพียงความคิดริเริ่มใหม่ล่าสุดในแนวยาวที่มีเป้าหมายที่จะทำให้เป็นไปได้มากขึ้นและอาจเป็นไปได้ว่าในอนาคตอันห่างไกลมืดมนนักประวัติศาสตร์ของกีฬาจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเป็นความพยายามอย่างแท้จริง ได้รับความนิยมและมีกำไรมากขึ้น แต่ก็ยังดีกว่า แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะต้องค้นหาบางสิ่งบางอย่างหรือคนอื่น ๆ เพื่อสรรเสริญและในประวัติศาสตร์อันยาวนานของคริกเก็ตมีคนจำนวนไม่น้อยที่มุ่งมั่นที่จะทำให้เกมน่าสนใจยิ่งกว่า Bev / Beverley / BH (รับของคุณ) ลียงอดีตกัปตันกลูเซสเตอร์ไชร์และเป็นผู้บุกเบิกการประกาศประหลาด
การระบาดของการประกาศประหลาดในปี 1931“ ผลิตภัณฑ์ของจิตใจที่ชาญฉลาดของ BH Lyon” เดอะการ์เดียนสรุปหลังจากมาจากการปรับแต่งตั้งใจที่จะสร้างความตื่นเต้นมากขึ้น สิ่งเหล่านี้รวมถึงการหดลูกบอล (เพียงสิบสาม - สิบนิ้วหรือน้อยกว่าครึ่งเซนติเมตร) “ ผู้ชมจะไม่ต้องแปลกใจเลยที่พวกเขาสังเกตเห็นว่าไม่มีความแตกต่างเลย” Jack Hobbs เขียน “ สำหรับผู้เล่นเท่านั้นและผู้เล่นโบว์ลิ่งโดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงจะมีความหมายอะไรและแม้แต่กับพวกเขาฉันสงสัยว่าไม่มาก”
พวกเขายังพยายาม wickets ที่ใหญ่ขึ้นและขยายกฎหมาย lbw เพื่อรวม nicks ลงในแผ่น สำหรับฤดูกาล 1931 มันมีการตัดสินใจที่จะให้รางวัล 15 คะแนนสำหรับการชนะในการชิงแชมป์เคาน์ตี้โดยมีทีมจูงใจให้ออกไปทำลายมากกว่าที่จะได้รับโบนัสสำหรับการเป็นผู้นำหลังจากโอกาสแรกและไม่ต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการแข่งขัน