UFABETWINS สมาคมรักบี้ฤดูร้อนอาจเป็นโอกาสที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก  

 

ด้วยปฏิทินโพสต์โควิดที่ต้องการการวาดใหม่อย่างสิ้นเชิงการเปลี่ยนเกมซีกโลกเหนือไปสู่เดือนที่อากาศอบอุ่นจะช่วยให้สโมสรเปลี่ยนกำไรได้ในที่สุด
Decades จากนี้เมื่อผู้คนถามว่าสหภาพรักบี้มืออาชีพมีรูปทรงแตกหักไปได้อย่างไรมันจะทำให้คำถามง่าย ๆ หนึ่งคำถาม: การทำข้างหน้าหรือหลังชนะการโต้เถียงหรือไม่? ในซีกโลกเหนือส่งต่อโดยทั่วไปจะมีการแกว่งไปมาส่วนใหญ่ได้รับความช่วยเหลือจากโคลนฤดูหนาวและฝนที่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้ารักบี้ฤดูร้อนกลายเป็นเหตุการณ์ปกติ? เกมจะพัฒนาได้อย่างไร?

ไดโนเสาร์ไม่ตอบสนองได้ดีมากเมื่อต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มันอาจจะเป็นเรื่องที่คล้ายกันสำหรับสโมสรไม้ข้างหน้าสองสามหากพวกเขาจะต้องเล่นส่วนใหญ่ของรักบี้ของพวกเขาบนพื้นผิวที่รวดเร็วและมั่นคงในอุณหภูมิ 27C มันเป็นรักบี้จิม แต่ไม่ใช่อย่างที่เรารู้

ซึ่งช่วยอธิบายปฏิกิริยาที่ขัดแย้งกันต่อรายงานว่าสมาคมรักบี้ภาคฤดูร้อนประจำในซีกโลกเหนืออาจกลายเป็นความจริงได้หากการประชุมการประชุมสุดยอดในวันที่ 15 มิถุนายนสร้างจอกศักดิ์สิทธิ์ของตารางกำหนดการแข่งขันทั่วโลก
“ ฉันหวังว่าเราจะได้รับปฏิทินที่สอดคล้องกัน” Gregor Townsend โค้ชชาวสกอตแลนด์กล่าว กัปตันมาร์ตินจอห์นสันสิงโตเพียงครั้งเดียวของเขาแทบจะไม่ประทับใจเท่านี้ “ ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่เริ่มเล่นรักบี้ในฤดูร้อนของซีกโลกเหนือ” อดีตผู้ล็อคอังกฤษกล่าวกับเดลี่เมล์ “ นั่นจะเป็นหายนะ มันไม่ใช่เกมฤดูร้อน ผู้คนต้องการเล่นรักบี้ในฤดูหนาวในประเทศนี้”