วิธีสมัครUFABET มุมมองที่สมบูรณ์แบบของ ลิเวอร์พูล กับ นิวแคสเซิล คลาสสิค  

 

ความหวังของตั๋วกำลังจะจางหายไปเมื่อฉันมีใจกล้าในแอนฟิลด์แกล้งทำเป็นช่างเทคนิคทีวีเพื่อดูหนังระทึกขวัญ
ผมไม่เคยเป็นคนที่หลงใหลในสิ่งที่ฉันเห็นในการแข่งขัน แค่ได้เห็นสนามก็พอแล้ว ถ้าฉันใส่ใจมากพอฉันคงไม่ได้เลือกที่จะได้รับตั๋วฤดูกาลจากการกระทำที่ด้านหลังของ Kop แต่สำหรับฉันบรรยากาศและคนที่ฉันอยากจะอยู่ด้วยสำคัญกว่าจุดได้เปรียบเสมอ

ดังนั้นอาจเป็นเรื่องแปลกที่ฉันควรเลือกเกมนี้เป็นเกมโปรดเพราะฉันไม่ได้อยู่บนเดอะค็อปติดกับพ่อของฉันหรือกับแฟนลิเวอร์พูลคนอื่น ๆ เมื่อมันเตะออก ในวันที่ 28 ธันวาคม 1998 ฉันหกเดือนจากในที่สุดก็ถูกเสนอตั๋วฤดูกาลลิเวอร์พูลดังนั้นฉันจะดูเกมได้อย่างไรและที่ไหนขึ้นอยู่กับว่าฉันโชคดีที่สำนักงานขายตั๋วหรือเลือกซื้ออะไหล่นอกพื้นดิน

ฉันอายุ 19 ปีและเล่นให้กับทีมฟุตบอลสจ๊วตของลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ ฉันไม่ได้เป็นตัวสั่นแบบเต็มเพราะฉันต้องการสจ๊วตหนึ่งเกมต่อฤดูกาลดังนั้นฉันจึงมีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันประจำปีเมื่อเราได้รับเลือกรองเท้าบู๊ตเก่าของทีมแรกที่เล่นใน (ฉันใส่ Steven Gerrard ในฤดูร้อน 99 เพื่อให้คุณสามารถเห็นการอุทธรณ์ของกิ๊ก)
เวลา 14.30 น. ฉันไม่ได้มีตั๋วเลยฉันจึงไปที่ประตูทางเข้าของผู้เล่นที่เสนาบดีบางคนมักจะหยิบอะไหล่จากเจ้าหน้าที่สโมสร ในสองสามฤดูกาลก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเอาชนะนิวคาสเซิล 4-3 ด้วยความตื่นเต้นดังนั้นความต้องการจึงสูง นอกเหนือจากนั้นมันก็เป็นคริสมาสต์เช่นกันที่นี่ฉันก็ว่างเปล่า

ฉันเพิ่งจะเดินย่ำไปเมื่อฉันได้แตะที่ไหล่โดยสจ๊วตฉันรู้ว่าใครสั่งให้ฉันตามเขาไปที่ Anfield “ เราจะแกล้งคุณเป็นช่างเทคนิคทีวี เพียงแค่ใส่แว่นพวกเขาจะทำให้คุณดูเป็นส่วนหนึ่ง” เขากล่าว ฉันสวมแจ็คเก็ต Henri Lloyd และเทรนเนอร์ Reebok Classic แว่นตาไม่เคยเพียงพอ