บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 คริสตอฟ เปียเท็ค ตรึง ราเซินบัลชปอร์ท ไลพ์ซิช กลับมาพร้อมกับบทลงโทษที่ล่าช้าสำหรับ เฮอต้า เบอลิน  

 

ความหวังจาง ๆ ของ ราเซินบัลชปอร์ท ไลพ์ซิช จางหายไปอีกหลังจากการดวลจุดโทษของ คริสตอฟ เปียเท็คทำให้ เฮอต้า เบอลิน กลายเป็นจุดที่ เรด บูล อารีน่า  ว่างเปล่าในวันพุธด้าน Julian ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์  ลดลงเหลือ 10 คนในการเผชิญหน้าบุนเดสลีกาที่ผันผวนในวันพุธ

ผลที่ได้ออกมาคือเมือง Leipzig ที่สามใน 55 คะแนนจาก 28 เกมโดยเก้าหลังผู้นำบาเยิร์นมิวนิคและ บอรัสเซีย สองอันดับที่สองในขณะที่ เฮอต้า เบอลิน  ขยับอันดับหนึ่งไปที่ 10 จาก 35 คะแนน
ผู้เข้าชมใช้เวลา 10 นาทีในการยิงวอลเลย์จากมาค  กองกลางชาวเซิร์บยืมตัวมาจากลิเวอร์พูลก่อนที่ ลูกัส  จะเลเวลในวันที่ 24 ด้วยส่วนหัวที่แม่นยำและห่างจากเครื่องหมายของเขาที่โพสต์ใกล้ มุม.
แม้จะมี มาเซล ไล่ออกในนาที 63 สำหรับใบเหลืองที่สอง, ไลพ์ซิกอยู่ในหน้าห้านาทีต่อมาขอบคุณข้อผิดพลาดอันน่ารังเกียจโดยผู้รักษาประตู เฮอต้า เบอลิน ที่คลำกระสุนต่ำ แพททริค  ข้ามเส้น

อย่างไรก็ตามไลพ์ซิกไม่สามารถยึดมั่นได้ในฐานะตัวแทน  ได้รับส่วนแบ่งของการแย่งชิงสำหรับผู้เข้าชมด้วยโทษ 82 นาทีในนาทีที่ได้รับรางวัลหลังจาก แมททิส ถูกชนโดย อเดโมล่า

ที่อื่นฟอจูน่าสร้างแรงกดดันต่อSchalkeผู้จัดการของเดวิดแว็กเนอร์ด้วยการชนะในบ้าน 2-1 ที่ช่วยคลายความกังวลในการตกชั้นของตัวเอง ชาลเก้ไม่มีชัยชนะตั้งแต่เดือนมกราคมเห็นความผิดหวังของพวกเขาอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาอนุญาตให้ดึสเซลดอร์ฟมาจากข้างหลังเพื่อชนะ