บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 มอร์แกน สก็อตพูดถึงการกลับมาอังกฤษของ อเล็ก ฮาเลส  

 

อเล็ก ฮาเลส  ดูเหมือนจะถูกตรึงไว้จากการตั้งค่าหนึ่งวันของอังกฤษสักพักหลังจาก มอร์แกน พูดคุยเรื่องการคัมแบ็กใกล้เข้ามาและเน้นย้ำการห้ามยาเสพติดของผู้เปิดอาจทำให้การประมูลฟุตบอลโลกปีที่แล้ว

ทีมฝึกซ้อมที่มีผู้เล่นอังกฤษมากถึง 45 คนคาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อเมื่อวันศุกร์และมีกำหนดการในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ - ทีมที่ไม่น่าจะอนุญาตให้มีการเคลื่อนไหวระหว่างรูปแบบที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ
อย่างไรก็ตามแม้จะมีการติดต่อกับ Hales เมื่อเร็ว ๆ นี้และ Chris Woakes ผู้เล่นอาวุโสซึ่งระบุเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าห้องแต่งตัวน่าจะยอมรับการกลับมาของเขา - Morgan ยังไม่พร้อมที่จะลงโทษผู้เล่นที่เขาทิ้งไว้ข้างๆ ชัยชนะ 50 แคมเปญในท้ายที่สุด
“ อเล็กซ์อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใคร”  กัปตันทีมบอลขาวจากอังกฤษกล่าวในงานออนไลน์เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีการแข่งขันคริกเก็ต Chance to Shine “ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกความผิดพลาดครั้งใหญ่ในความไว้วางใจระหว่างเขากับผู้เล่นเป็นไปอย่างน่าทึ่งมาก

“ ฉันได้พูดคุยกับอเล็กซ์อย่างแน่นอนและเห็นทางที่เขาจะกลับมา แต่เหมือนในชีวิตและกีฬาใด ๆ เมื่อมีการสลายความไว้วางใจผู้รักษาเพียงคนเดียวในเวลานั้น ใช้เวลาเพียง 13 เดือนหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น เนื่องจากอาจทำให้การแข่งขันฟุตบอลโลกหยุดชะงักต้องใช้เวลานาน

“ มันไม่เกี่ยวกับการแสดงกับอเล็กซ์เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและไม่เคยมีใครพูดถึงว่าเขาเก่งพอที่จะอยู่ในทีมหรือเปล่า มันเกี่ยวกับการเปิดและปิดสนามและค่านิยมที่เรายึดมั่น อเล็กซ์แสดงความไม่สนใจอย่างสมบูรณ์สำหรับพวกเขาและเขาต้องการที่จะสร้างมันขึ้นมาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้และหวังว่าโอกาสจะนำเสนอตัวเองไปตามสาย”