บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 สงครามพร็อกซี่ของซาอุฯ ส่งผลให้นิวคาสเซิ่ลทำการแข่งขันพรีเมียร์ลีก  

 

อ่านหัวข้อข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ นิวแคสเซิล ยูไนเต็ด และมันดูเหมือนจะปลอดภัยที่จะสันนิษฐานว่าธงซาอุดิอาราเบียได้กระพือขึ้นสูงเหนือสวนสาธารณะเซนต์เจมส์ อย่างไรก็ตามในขณะที่แฟน ๆ เพลิดเพลินกับการเก็งกำไร

มันเป็นเรื่องตลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองการสิ้นสุดใกล้เข้ามาเห็นได้ชัดของความสุขอย่างทั่วถึงเป็นเจ้าของ 13 ปีไมค์แอชลีย์นิวคาสเซิและทำเครื่องหมายยาว mooted ส่วนใหญ่ซาอุดีอาระเบียได้รับการสนับสนุน£ 300m ปฏิวัติของสโมสร กระนั้นช่วงเวลาอย่างน้อยเสียงหัวเราะก็หยุดลง
สองเดือนผ่านไปตั้งแต่กระดาน“ ขายแล้ว” เพิ่มขึ้น แต่ถึงแม้ว่าสัญญาจะมีการแลกเปลี่ยนและแอชลี่ย์ได้รับเงินมัดจำ 17 ล้านปอนด์ที่ไม่สามารถขอคืนได้ และมีการถกเถียงกันอย่างมากมายเกี่ยวกับว่าเจ้าของรายใหม่ซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่มีกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะแห่งซาอุดีอาระเบีย (PIF) พี่น้องรูเบนมหาเศรษฐีและนักการเงิน อมันด้า สตีฟลี่  - อาจจ้างราฟาเอลเบนิเตซหรือเมาริซิโอโปเชตติโน

แปดสัปดาห์หลังจากเริ่มการทดสอบของเจ้าของและผู้บริหารพรีเมียร์ลีกยังคงต้องลงนามข้อตกลง สตีฟบรูซ - สมควร - ยังคงเป็นผู้จัดการของนิวคาสเซิลและสโมสรได้กลายเป็นตัวจำนำที่ชัดเจนในสงครามพร็อกซี่แหลมคมของซาอุดิอาระเบียกับกาตาร์