บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 อนาคตอาร์เซนอลของ เดวิด ต้องสงสัยว่าสัญญาจะหมดลงในเดือนหน้า  

 

อนาคตของเดวิดลูอิสที่อาร์เซนอลเป็นเรื่องที่น่าสงสัยอย่างมากกับสโมสรที่ยังไม่ได้ขยายสัญญาของเขาในปลายเดือนหน้า

อาร์เซนอลมีตัวเลือกที่จะขยายข้อตกลงของแบ็กเซนกลางหลังอีก 12 เดือนเมื่อสัญญาหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายนรายละเอียดที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธหลังจากที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าเขาเซ็นสัญญาสองปีเมื่อเข้าร่วมจากเชลซีเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา
ไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่สโมสรรู้ตัวดีว่าดาวิดลุยซ์วัย 33 ปีกำลังใกล้จะจบอาชีพระดับสูงสุดขณะที่กำลังนั่งอยู่ท่ามกลางผู้มีรายได้สูงสุด

นั่นจะเป็นปัญหาน้อยลงก่อนที่จะปิดตัวใน โควิด-19 แต่อาร์เซนอลถูกบังคับให้ต้องจ่ายค่าแรงจำนวน 230 ล้านปอนด์ต่อปีซึ่งไม่ยั่งยืนในสภาพอากาศปัจจุบัน ในเดือนเมษายนพวกเขาตกลงกันว่าการลดเงินเดือน 12.5% ​​โดยส่วนใหญ่ของทีมของพวกเขาการตัดที่จะใช้สำหรับปีหน้า แต่การทิ้งเดวิดลูอิส จะลบค่าจ้างรายสัปดาห์หกรูปจากหนังสือของพวกเขาและอาจอนุญาตให้มีการเจรจาเรื่องสัญญา กับคนที่ชอบ Bukayo สกาและPierre-Emerick Aubameyang

เดวิดลูอิส ถูกจัดขึ้นอย่างกว้างขวางว่ามีความสำคัญต่อรูปแบบการปรับปรุงของ Arsenal ภายใต้ Arteta โดยได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ชสำหรับความมุ่งมั่นของเขาในเดือนมกราคม แต่มีความเข้าใจที่หลากหลายเกี่ยวกับชาวบราซิลในหมู่เจ้าหน้าที่การสอนของอาร์เตต้ารวมถึงข้อเสนอแนะว่าอิทธิพลของเขาในห้องแต่งตัวไม่ได้เป็นไปในทางบวกเสมอไป