บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 สโมสรพรีเมียร์ลีกอนุมัติการกลับมาของการฝึกติดต่อ  

 

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกจะต้องกลับไปติดต่อการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่จะไม่ถูกแยกตัวออกนอกเสียจากว่าพวกเขาจะใช้เวลามากกว่า 15 นาทีใน บริษัท โดยตรงกับคนที่ผ่านการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ โควิด-19

คลับโหวตเป็นเอกฉันท์ให้ผ่านระเบียบวิธีการทางการแพทย์“ ขั้นที่สอง” เมื่อวันพุธซึ่งถือเป็นขั้นตอนสำคัญในความพยายามที่จะเริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวชั้นนำในปี 2019-20 อีกครั้ง ลีกยังประกาศอีกสี่คนจากสามสโมสรได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับ โควิด-19
โพรโทคอลที่สองจะจัดการกับการฝึกอบรมผู้ติดต่อรวมถึงการแก้ปัญหาและการดวลเสาอากาศ ผู้เล่นที่ทดสอบผลบวกต่อ โควิด-19 คาดว่าจะแยกออกเป็นเวลาเจ็ดวัน แต่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับนโยบายเกี่ยวกับผู้เล่นที่อาจเข้ามาติดต่อใกล้ชิดกับผู้ที่เป็นโรค

กฎใหม่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปตามหลักการของโปรแกรมการทดสอบและการติดตามของรัฐบาลประกาศเมื่อวันพุธที่ซึ่งจะต้องมีใครบางคนแยกจากกันเป็นเวลา 14 วันถ้าพวกเขามาภายในสองเมตรของคนที่มีไวรัสเป็นเวลา 15 นาทีหรือมากกว่า

โปรโตคอลระดับสองถูกสร้างขึ้นเพื่อลดการเผชิญหน้าดังกล่าวโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้การติดต่อกันอย่างต่อเนื่องระหว่างกลุ่มสั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้และอยู่ภายใต้การ จำกัด 15 นาที การสัมผัสใกล้ชิดจะถูกวัดโดยใช้หน่วย GPS ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของผู้เล่น