ตามราคาบอลไหล กีฬาเงียบในยุค โควิด-19 - มุมมองของช่างภาพ  

 


เอ็นแอลอาร์ กลับมาแล้วและ เอเอฟแอล  กลับมาในสัปดาห์นี้ แต่กีฬาเปลี่ยนไปอย่างมากนับตั้งแต่มีการระบาด ที่นี่ช่างภาพหัวหน้าของเก็ตตี้อิมเมจเรียน เพียส นำเสนอมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์จากด้านหลังเลนส์ของโลกหลังโพสต์โคโรนาไวรัส
ไม่ถูกต้อง มันเป็นคืนวันพฤหัสบดีในกลางเดือนมีนาคม ความหมายที่ผ่านการฆ่าเชื้อของสีเหลืองและสีดำสะท้อนไปรอบ ๆ สนามคริกเก็ตเมลเบิร์นที่ว่างเปล่าและผ่านลำโพงโทรทัศน์ของฉันเมื่อฉันตัดสินในการดูการแข่งขันนัดเปิดตัวของฤดูกาลพรีเมียร์ชิพแอฟ 2020

โดยปกติแล้วการเปิดฤดูกาลตามปกติจะดึงดูดผู้คนที่รักเมลเบิร์นกว่า 80,000 คนที่หิวกระหายเลือดคนแรกของแคมเปญใหม่ ไม่เช่นนั้นในปีนี้ การระบาดใหญ่ของโควิด -19 บังคับให้การแข่งขันกีฬาทั้งหมดในออสเตรเลียถูกยกเลิกหรือถูกปิดหลังประตูปิดเพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบทางสังคม
การฟังเสียงของผู้เล่นก้องกังวานกว่า 100,000 ที่นั่งพลาสติกเปล่านั้นดูน่ากลัวและแปลกประหลาด มันไม่ถูกต้อง มันต้องหยุด ในตอนท้ายของวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มันทำ เอ็นแอลอาร์ ตามหลังชุดสูททันทีหลังจากนั้นเสียงและพลังงานของการเล่นกีฬาก็ถูกปิดเสียง

ในทางกลับกันชาวออสเตรเลียโชคดีที่กีฬายังคงดำเนินต่อไปแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ และทำให้เกิดความฟุ้งซ่านจากหัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้องกับการระบาดของโรคระบาด ประเทศอื่น ๆ ส่วนใหญ่ได้ระงับหรือยกเลิกการแข่งขันกีฬาไปแล้ว แต่มันก็ชัดเจนอย่างรวดเร็วแม้จะมีความตั้งใจที่ดีที่สุดของลีกต่าง ๆ นี่ไม่ใช่เวลาสำหรับกีฬา

ตามราคาบอลไหล