ตามราคาบอลไหล อาร์เอฟยู หวังสำหรับการตัดใน ทวิคเคมแฮม ที่อยู่ห่างไปหนึ่งเมตรและเพิ่มอีก 12 ปอนด์  

 


รักบี้ยูเนี่ยนคือการล็อบบี้รัฐบาลเพื่อลดกฎไกลของทางกายภาพจากสองเมตรให้เป็นหนึ่งในการคำนวณที่ระบุในปัจจุบันจะมีค่าใช้จ่ายมัน£ 12m ถ้าฝูงชนที่ได้รับอนุญาตให้กลับสำหรับสี่นานาชาติพฤศจิกายนที่ ทวิคเคมแฮม

สหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศ - สเปนและไอร์แลนด์เป็นประเทศอื่น - ยืนยันสองเมตรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการหยุดการแพร่กระจายของ โควิด-19 แต่บิล สเวนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอฟยู หัวหน้าคาดการณ์ว่าจะลดกำลังการผลิตที่ ทวิคเคมแฮม น้อยกว่า 10,000
“ ถ้าคุณใช้สองเมตรคุณกำลังพูดถึงพื้นที่ปลอดภัยที่อยู่ห่างออกไปสี่เมตร” เขากล่าว “ ด้วยหนึ่งมันเป็นหนึ่งเมตรทุกรอบซึ่งมีผลกระทบของการเพิ่มกำลังการผลิตสี่เท่า หากคุณใช้สองเมตรในสนามกีฬา 80,000 ที่นั่งและปัจจัยในการไหลของการจราจรเช่นคนที่ต้องการใช้ห้องน้ำโดยไม่ผ่านใครสักคนและสัมผัสพวกเขามันจะลดความสามารถของคุณลงระหว่าง 9,000 ถึง 9,500

“ ฉันประหลาดใจไม่คิดว่ามันจะต่ำ ด้วยหนึ่งเมตรซึ่งเป็นคำแนะนำขององค์การอนามัยโลกคุณจะได้เข้าใกล้ถึง 40,000 และเราต้องการให้มันลงไปในฤดูใบไม้ร่วง เราจะไม่เพิ่มขีดความสามารถของสนามกีฬาที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยหรือไม่ทำอะไรที่ขัดต่อแนวทางของรัฐบาล แต่เราต้องการความชัดเจนว่ากฎสองเมตรนั้นสำคัญหรือเป็นไปได้เพียงหนึ่งเมตรเท่านั้น”

อังกฤษมีกำหนดการเล่นนิวซีแลนด์อาร์เจนตินาตองกาและออสเตรเลีย ถามความแตกต่างในด้านการเงิน Sweeney ตอบว่า:“ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณมีใครมาและราคาตั๋ว มันอาจจะคุ้มค่าในพื้นที่ประมาณ 3 ล้านปอนด์ต่อเกมและฉันเชื่อว่าเราจะสามารถเปิดสถานที่จัดเลี้ยงได้ตราบใดที่พวกเขาไม่อยู่หน้าประตู”

 ตามราคาบอลไหล