ตามราคาบอลไหล เชลซีเพิ่มความสนใจใน เบน แต่เลสเตอร์ต้องการอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์

                         f:id:Tiimmo:20200607041908p:plain



เชลซีได้เพิ่มความสนใจใน Ben Chilwell ของ Leicester City หลังจากที่เชื่อว่า Timo Werner กองหน้า RB Leipzig เพื่อเข้าร่วมในช่วงฤดูร้อนนี้

ด้วยการใกล้กับเวอร์เนอร์เพื่อทำเงิน 53 ล้านปอนด์หลังจากตกลงเงื่อนไขในข้อตกลงห้าปีในวันพฤหัสบดีแฟรงค์แลมพาร์ดมีความกระตือรือร้นที่จะสร้างใหม่ต่อไปและมุ่งมั่นที่จะทำให้ชิลเวลเป็นแบ็คซ้าย แลมพาร์ดเป็นแฟนตัวยงของทีมชาติอังกฤษและได้กระตุ้นให้ลำดับชั้นของสแตมฟอร์ดบริดจ์ผลักดันให้เซ็นชื่อของเขา
เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีเริ่มพูดคุยกับเลสเตอร์แล้ว ถึงแม้ว่าชิลเวลจะสนใจเข้าร่วม แต่เชลซีก็ทราบว่าการถ่ายโอนจะเกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องง่าย เลสเตอร์ที่สามในพรีเมียร์ลีกมีแนวโน้มที่จะเรียกร้องอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์สำหรับ 23 ปีที่มีสัญญากับ 2024

เลสเตอร์ซึ่งขายHarry Maguire ให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในราคา 85 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาเป็นผู้เจรจาที่แข็งแกร่ง เป็นที่เชื่อกันว่าเชลซีต้องการจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์ให้กับชิลเวลล์ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าจะลดลงจากการประเมินมูลค่า

แลมพาร์ดที่ไม่เคยถูกเชื่อว่าเป็นใครโดยมาร์กอสอลอนโซ่หรือเอเมอร์สันปาโลนีที่เหลือหลังอาจต้องมองหาที่อื่น Ajax's Nicolás Tagliafico ราคา£ 22.4m เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

 

 ตามราคาบอลไหล