ตามราคาบอลไหล จากัวร์เดินขบวนไปที่สำนักงานของนายอำเภอท่ามกลางเสียงร้องของ

 

                         f:id:Tiimmo:20200607041703p:plain



แจ็กสันวิลล์จากัวร์เดินออกมาจากสนามกีฬาบ้านของพวกเขาไปที่ขั้นตอนของกรมนายอำเภอท้องถิ่นในการประท้วงของความไม่เท่าเทียมกันและความโหดร้ายของตำรวจในวันศุกร์ที่เข้าร่วม groundswell ประวัติการณ์ว่านำมารวมกันบางส่วนของดาวที่ใหญ่ที่สุดเอ็นเอฟแอ

“ วันนี้เราไม่พูดอีกแล้ว” Chris Conley กล่าวอย่างกว้างขวาง “ วันนี้เราเห็นประเทศที่ไม่สามารถรอการเปลี่ยนแปลงได้เมืองที่จะไม่นิ่งเฉยหรือเงียบสงบ”

ผู้เล่นเข้าร่วมโดยครอบครัวโค้ชดั๊กมาร์โรนและผู้จัดการทั่วไปเดฟคาล์ดเวลล์
จากัวร์เริ่มเดินขบวนเวลา 9:04 น. ตามเวลาท้องถิ่นเพื่อแสดงรหัสพื้นที่ 904 ในท้องถิ่น การประท้วงเกิดขึ้นสองวันหลังจากเจ้าของแชดข่านพูดกับชนชาติในจดหมายบนเว็บไซต์ของทีม เขาสัญญาว่าแฟรนไชส์จะทำงานเพื่อ "ตอบสนองทันเวลา"

Conley สวมเสื้อยืด Black Lives Matter พูดที่แผนกของ Jacksonville เขาบอกว่าเขาร้องไห้เมื่อเขาเห็นวิดีโอการเสียชีวิตจากการยิงของAhmaud Arberyชายผิวดำที่วิ่งจ๊อกกิ้งเมื่อถูกสังหารเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ในจอร์เจีย
Marrone กล่าวว่าจากัวร์กำลังทำงานเกี่ยวกับการกระทำที่พวกเขาเชื่อว่าสามารถสร้างความแตกต่าง นอกจากนี้เขายังท้าทายชุมชนสีขาวให้ถอยกลับมาฟังและเรียนรู้ ทีมงานยังได้โพสต์วิดีโอจาก กอง การ์ดเนอร์ Minshew, บร็องโก โจโชเบิร์ต และป้องกันปลาย อาโรนลินช์

ตามราคาบอลไหล