ช่องทางเข้าUFABET ฟังวิทยาศาสตร์: มันผิดที่จะไปข้างหน้ากับการแข่งขันกีฬาที่สำคัญ

  


โอ้วเรารู้ การตัดสินใจมาก มาลิก ไปข้างหน้าด้วยบี้แบนเทศกาลและของลิเวอร์พูลแข่งขันแชมเปียนส์ลีกกับ มาดริด มีนาคม“ก่อให้เกิดความทุกข์ทรมานและความตายที่เพิ่มขึ้น” ตามที่นักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ โควิด-19 ติดตามโครงการที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร สีทุกคนที่เห็นว่าการเปิดเผยเฉพาะลงมาในท่อทำให้ประหลาดใจ

ในแบบเดียวกับที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักจักษุแพทย์ให้ชื่นชมว่าการโหลดครอบครัวเข้าไปในรถสำหรับการเดินทางระยะทาง 60 ไมล์ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการทดสอบสายตาของคุณ ปิเปตและขวดแก้ว Erlenmeyer ไม่เคยเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการคาดการณ์ว่าแฟนกีฬานับร้อยนับพันที่ถูไหล่ในบริเวณใกล้เคียงในช่วงที่มีการระบาดของโรคจะส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยและเสียชีวิตโดยไม่จำเป็น
ตอนนี้ดูเหมือนว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าตั้งแต่ลิเวอร์พูลเล่นเกมนัดสุดท้ายเกมของพวกเขากับแอตเลติโกได้เพิ่มจำนวนผู้เสียชีวิตในสหราชอาณาจักรที่เพิ่มขึ้นเหนือขีดความสามารถ 54,074 ของแอนฟิลด์ น่าเศร้าที่มันไม่สามารถพิสูจน์เกินทุกข้อสงสัยและมันคือการขาดความแน่นอนทั้งหมดนี้ผู้ที่รับผิดชอบไม่เพียง แต่ช่วยให้ แต่ส่งเสริมให้คนที่จะเข้าร่วมการชุมนุมมวลเหล่านี้ได้รับการแต่งตั้งให้ยึด

มาฟังสิ่งที่พวกเขาพูดกัน “ มีปัจจัยหลายอย่างที่อาจมีผลต่อจำนวนผู้ป่วยในบางพื้นที่รวมถึงความหนาแน่นของประชากรอายุสุขภาพทั่วไปและตำแหน่งของพื้นที่บนเส้นโค้งการระบาดใหญ่” คำแถลงของรัฐบาลที่ออกให้กับไฟล์ของ BBC Radio ในวันที่ 4 - Game Changer ผู้เขียนเห็นด้วยกับความคิดที่ว่าผู้คนจำนวน 250,000 คนลงแข่งในสนามแข่งประจำจังหวัดตลอดสี่วันสำหรับการดื่มเหล้าที่เชิดชูอาจเป็นสิ่งที่ชัดเจนกว่า