ช่องทางเข้าUFABET เรื่องเล่าเหนือจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับละครทีวี  

 

ที่นี่เป็นเพียงสองวันของหน้าต่างการถ่ายโอนมกราคม 2009 ที่เหลือเมื่อ  รับโทรศัพท์ของเขา ในตอนท้ายของสายเป็นตัวแทนจากเรอัลมาดริดถามว่ามันจะเป็นไปได้ที่จะเอาลูกค้าของเขา จูเลี่ยน ยืมตัวมาจากเวสต์แฮมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ลี มี่ ซึ่งเป็นทหารผ่านศึกที่รู้จักกันดีในยุโรปในชื่อ " เมอกาโต้  " ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนของเกล  ของ Arsenal ก็แทบจะไม่เชื่อในสิ่งที่เขาได้ยิน Faubert ต่อยอดครั้งเดียวในฝรั่งเศสเมื่อปี 2549 เป็นตัวเต็งที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้ปรากฏตัวเพียงแปดนัดสำหรับเวสต์แฮมตั้งแต่เข้าร่วมจากบอร์โดซ์ในปี 2550 และไม่ใช่ผู้เล่นประเภทหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของสโมสรที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป
“ ฉันโทรหาเพื่อนในสเปน”ลี มี่ กล่าวการเล่าเรื่องการถ่ายโอนที่น่าอับอายที่สุดครั้งหนึ่งตลอดกาล “ ฉันพูดว่า: 'ดูสิมีคนจากเรอัลมาดริดเรียกฉันเกี่ยวกับ Faubert มันแปลกมาก ' เขาโทรหาผู้อำนวยการกีฬาเพื่อตรวจสอบและโทรกลับหาฉัน อิวานมันเป็นเรื่องจริง พวกเขาต้องการพบคุณตอนเจ็ดโมงเช้าที่สนามบินฮีทโธรว์ '”

แม้แต่ Faubert ก็ไม่สามารถเชื่อได้เช่นกันหลังจากได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นตัวแทนของสโมสรสเปนขณะอยู่บนรถบัสของทีมก่อนการแข่งขันกับฟูแลม “ ฉันบอกเขาว่าฉันต้องเตรียมตัวสำหรับเกมสำคัญและฉันไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับแอ ธ เลติกในเดือนมีนาคม “ ฉันปิดโทรศัพท์”

“ เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก” เลอเมอีเสริมหัวเราะเบา ๆ ในความทรงจำ “ แต่Mercatoอาจบ้าไปแล้วบางครั้ง”