ตามราคาบอลไหล คาเมะโกะเขย่า Pinatubo ในกินี 2,000 เพื่อเป็นดาร์บี้ตัวโปรด  

 


“ ฉันต้องการพาเขาขึ้นไปบนบ่าของฉันและเหวี่ยงเขาและทำให้เขามึนงง” Oisin Murphy กล่าวกับ Andrew Balding ผู้ฝึกสอนของ Kameko หลังจากบันทึกความสำเร็จแบบคลาสสิกครั้งแรกในอาชีพของเขาใน2,000 Guineasที่ Newmarket น้อยกว่าผู้ชมในวันเสาร์ . “ แต่ก่อนอื่นเลยฉันไม่ใหญ่หรือแข็งแรงพอที่จะทำอย่างนั้นและประการที่สองจะมีข่าวร้ายมากมายในเช้าวันพรุ่งนี้”

ในช่วงเวลานี้ของการแข่งรถทางร่างกายที่อยู่ด้านหลังประตูที่ปิดอยู่อย่างไรก็ตามการเฉลิมฉลองแบบย้อนกลับคือสิ่งเดียวที่ขาดหายไปจากผู้คุมและผู้จัดรายการในวันเดียวที่ความเชื่อมั่นของพวกเขาในคาเมะโกะถูกพิสูจน์อย่างสมบูรณ์
สำหรับเมอร์ฟีในขณะเดียวกันก็มีความพึงพอใจมากขึ้นว่าชัยชนะมาในสีของการดำเนินงานกาตาร์ของ Sheikh Fahad al-Thani ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้ขับขี่อันดับ 1 และมอบความสำเร็จให้กลุ่มหนึ่งบนเรือ Roaring Lion ที่ยอดเยี่ยม ระดับสูงสุดในปี 2018

ความสนใจทั้งหมดก่อนหน้านี้อยู่ที่ Pinatubo เด็กและเยาวชนที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดเป็นเวลาหนึ่งในสี่ของศตวรรษหลังจากการรณรงค์หกจากหกที่สมบูรณ์แบบในปี 2562
วิลเลียมบูอิคมี Pinatubo อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะที่จะขยายการชนะของเขาด้วยการวิ่งหนึ่งในสี่ไมล์ แต่ในไม่ช้าก็เห็นได้ชัดว่าเขาเหนือกว่าการเก็บเกี่ยวมากกว่าสองปีของเขาเมื่อปีที่แล้วไม่รอดชีวิตจากฤดูหนาว การระเบิดของความเร็วในตอนท้ายของการแข่งขันที่ดำเนินการอย่างดีซึ่งทำให้เขามีความยาวเก้าแต้มที่ชัดเจนใน National Stakes ในเดือนกันยายนหายไปและมันก็เป็น Kameko ที่ 10-1 ที่พบเกียร์พิเศษในช่วงปิดเมื่อ 5- ผู้ชื่นชอบ 6 คนเท่านั้นที่สามารถอยู่ในอันดับที่สามได้ด้วยความช่วยเหลือของวิชต้าของ Aidan O'Brien ที่มีความยาวต่อหน้าเขาและคอด้านหลังผู้ชนะ

ตามราคาบอลไหล