การแทงบอล ชุดออนไลน์ ผู้เล่น Benfica สองคนได้รับบาดเจ็บหลังจากการโจมตีบนรถบัสของทีมหลังจากเกมแรกกลับมา  

 

ผู้เล่นBenficaสองคนได้รับบาดเจ็บหลังจากถูกขว้างก้อนหินใส่ที่โค้ชทีม มันเกิดขึ้นเมื่อทีมเดินทางผ่านลิสบอนหลังจบเกมในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ของโปรตุเกส

Julian Weigl กองกลางชาวเยอรมันและฝ่ายอนุรักษ์นิยมชาวเซอร์เบีย Andrija Zivkovic โดนกระจกแตกจากหน้าต่างแตกและต้องได้รับการรักษาจากเจ้าหน้าที่แพทย์ประจำสโมสรที่ศูนย์ฝึกอบรม ผู้เล่นทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อป้องกันไว้ก่อน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนมอเตอร์เวย์ระหว่างสนามกีฬาEstádio da Luz และศูนย์ฝึกอบรม Seixal ที่ชานเมืองลิสบอน ทีมกำลังเดินทางกลับจากการแข่งขัน Primeira Liga ครั้งแรกในรอบสามเดือนซึ่งจบลงด้วยการเสมอ 0-0 กับ Tondela

“ เบนฟิก้าประณามและคร่ำครวญต่ออาชญากรที่ระบุว่ารถบัสของทีมตกเป็นเหยื่อ” แถลงการณ์ของสโมสรกล่าว “ เรายื่นอุทธรณ์ต่อเจ้าหน้าที่เพื่อความพยายามอย่างยิ่งใหญ่เพื่อช่วยให้เราระบุผู้กระทำผิดที่รับผิดชอบต่อการกระทำผิดทางอาญาเหล่านี้”

ปกครองของลีกลีกาโปรตุเกสเรียกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น“โจมตีขี้ขลาด” ในคำสั่งที่แยกต่างหาก “ เป็นที่ยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอนว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นในสังคมต่อไป สิ่งสำคัญคือต้องทำให้ชัดเจนว่าผู้กระทำความผิดในการกระทำเหล่านี้ไม่ใช่แฟนฟุตบอล แต่เป็นอาชญากรที่ต้องรับผิดชอบ”