ตามราคาบอลไหล เมื่อแบล็กเบิร์นสตันอาร์เซน่อลในเอฟเอคัพ 2013  

 

ผมt เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่จะอยู่ติดกับสนามฟุตบอล ทุก ๆ สัปดาห์ของฉันถนนของฉันที่ล้อมรอบสนามกีฬาเอมิเรตส์จะกลายเป็นความรู้สึกที่เห็นได้ชัดของชุมชนที่จะเบ่งบาน กลุ่มที่หลั่งไหลออกมาจากผับร้องเพลงหรือสนทนากัน ผู้ปกครองกระโดดข้ามถนนเช่นเดียวกับหัวใจที่ไวต่อความรู้สึกเช่นเดียวกับลูกชายและลูกสาวที่มีดวงตากว้าง มีร่างที่มีอายุมากกว่าไม่กี่คนในหมวกและผ้าพันคอที่อาจพยักหน้าให้คุณก่อนที่จะเดินออกไปนั่งในที่นั่งที่ดีและเร็ว
จากหน้าต่างห้องนอนของฉันฉันสามารถได้ยินเสียงฝูงชนของอาร์เซนอลเช่นเดียวกับความสม่ำเสมอที่เพิ่มขึ้นของการเฉลิมฉลองในตอนท้ายแม้ว่าการมาเยือนครั้งแรกของฉันที่สนามกีฬาในปี 2012 นั้นไม่ได้มีอะไรมากมาย แบล็คเบิร์นโรเวอร์ของฉันแพ้ 7-1 โดยสตีฟคีอันผู้จัดการทีมตัดสินใจเลือกสายการบินระดับสูงเป็นความคิดที่ดีสำหรับ Theo Walcott และ Alex Oxlade-Chamberlain มันเป็นวันที่อากาศหนาวเย็นและน่าสังเวชในตอนท้าย

เป็นปีที่เลวร้ายอย่างมากที่ได้เป็นแฟนของโรเวอร์ Venky's ได้เข้ายึดสัญญาได้ถูกทำลายโฆษณานั้นได้ปล่อยออกมาเช่นเดียวกับไก่ในสนามที่ Ewood สิ่งที่จะเลวร้ายยิ่งขึ้นก่อนที่พวกเขาจะดีขึ้น: การเนรเทศจะตามมาเช่นเดียวกับการมาถึงของ Shebby Singh ที่ปรึกษาระดับโลกของสโมสรที่ดูแลผู้จัดการที่แตกต่างกันหกคนในเจ็ดเดือน ดังนั้นเมื่อเราถูกดึงตัวไปที่อาร์เซนอลในรอบที่ห้าของ FA Cup ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 ฉันไม่แน่ใจว่าทำไมฉันจึงหมดหวังที่จะกลับไป

ตามราคาบอลไหล