UFABETWINS ประเทศญี่ปุ่นเพื่อสำรวจโอลิมปิก 'ประยุกต์'  

 

ยูริโกะโคอิเกะผู้ว่าราชการของโตเกียวกล่าวว่าอาจจำเป็นต้องจัดให้มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก“ ปีที่ง่ายขึ้น” ในปีหน้าเนื่องจากผลกระทบของการระบาดใหญ่ของโควิด -19 และผู้จัดงานได้หารือถึงการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้

ความเห็นของ Koike เกิดขึ้นหลังจากที่หนังสือพิมพ์โยมิอุริรายงานว่ามีทางเลือกมากมายเช่นการทดสอบ coronavirus ที่บังคับและมีผู้ชมน้อยกว่า
ohn Coates หัวหน้าคณะกรรมการตรวจสอบโอลิมปิกสากลของกรุงโตเกียวได้กล่าวว่าการขาดการป้องกันการติดเชื้อ coronavirus คุกคามเกมและผู้จัดงานต้องเริ่มวางแผนสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่“ แตกต่างกันมาก” หากไม่มีสัญญาณของ Covid -19 ถูกกำจัดให้หมด

Koike ไม่ได้ลงรายละเอียด แต่พูดว่าการอภิปรายดังกล่าวมีความจำเป็น

“ การถือครองโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์เรียกร้องให้เห็นใจและเข้าใจชาวโตเกียวและชาวญี่ปุ่น” Koike กล่าว “ สำหรับสิ่งนั้นเราจำเป็นต้องหาเหตุผลเข้าข้างตนเองว่าอะไรคือสิ่งที่จะต้องหาเหตุผลเข้าข้างตนเองและทำให้สิ่งที่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น”

Yomiuri อ้างถึงรัฐบาลและคณะกรรมการจัดการแหล่งข่าวกล่าวว่าการทดสอบปฏิกิริยาลูกโซ่โพลีเมอเรสที่จำเป็นสำหรับผู้ชมทั้งหมดนอกเหนือจากนักกีฬาและพนักงาน - และการ จำกัด การเคลื่อนไหวเข้าและออกจากหมู่บ้านนักกีฬาเป็นทางเลือกที่ญี่ปุ่นจะหารือกับ IOC