บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 คิว, การตรวจสอบอุณหภูมิ, ไม่มีการแข่งขันสูง: แฟน ๆ ของ เอ็นแอลอาร์ จะไปเล่นเกมท่ามกลาง โควิด-19 หรือไม่?  

 


เขา เอ็นแอลอาร์ ต้องการให้แฟน ๆ กลับสู่สนามโดยเร็วที่สุดภายใต้แนวทางความปลอดภัยทางชีวภาพที่เข้มงวดแน่นอน ความเข้าใจนั้นเป็นไปอย่างเร่งด่วน - ผลประโยชน์ทางการเงินของลีกในการได้รับที่นั่งกลับมีความชัดเจน แต่ประสบการณ์การแข่งขันวันนี้จะเป็นอย่างไรในยุค Covid-19 และมันจะเป็นวันที่สนุกสนานจริงๆหรือไม่?

ลองนึกภาพสิ่งนี้: คุณเดินทางไปที่สนามกีฬาโดยวิ่งช้าไปหน่อยหลังจากต้องรอจนกว่าจะมีคนอยู่ข้างหน้าคุณน้อยกว่า 12 คนก่อนที่คุณจะขึ้นรถบัส คุณมีอุณหภูมิของการรักษาความปลอดภัยที่สนามกีฬาก่อนที่จะพบปะกับเพื่อน ๆ หรืออย่างน้อยก็โบกมือให้กันไม่กี่ที่นั่งในขณะที่คุณห่างจากกัน

ไม่ต้องการเสี่ยงกับอาหารในสนามโดยสันนิษฐานว่าจะมีการขายใด ๆ คุณจะต้องแกะแซนด์วิชที่อุ่นแล้วออกไปสำรวจเบียร์ หลังจากจัดหาหนึ่ง - เมื่อคุณไปถึงด้านหน้าของเส้นที่ห่างไกลสังคม - คุณย้อนกลับไปที่ที่นั่งของคุณและตะโกนความคิดของคุณเกี่ยวกับผู้เล่นตัวจริงของทีมกับผู้ที่อยู่ในระยะการได้ยิน
MC พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความตื่นเต้น แต่เสียงเชียร์ของคุณดังกึกก้องไปด้วยที่นั่งว่างทั้งหมดและคุณเริ่มรู้สึกประหม่า ทีมของคุณทำคะแนนและคุณหันไปกอดและคนสูงห้าคนก่อนที่จะจำได้ว่าไม่มีใครอยู่รอบตัวคุณและแม้ว่าจะมีคุณก็ไม่สามารถแตะต้องพวกเขาได้