ผลบอลลีกเอิง | กีฬาโอลิมปิก | การรอคอยทำให้ผู้ชมมีความโหยหามากขึ้น

ผลบอลลีกเอิง เมื่อการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมาถึงรอบมันจะได้รับการชื่นชมมากขึ้นกว่าเดิม

ผลบอลลีกเอิง แมรี่ โอคอนเนอร์ ซีอีโอของสมาพันธ์กีฬาไอริชได้กล่าวต้อนรับการเลื่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวเนื่องจาก coronavirus แต่ได้ชี้ให้เห็นว่าเป็นสถานการณ์ที่“ ยากมาก” สำหรับนักกีฬาที่มุ่งสู่การแข่งขัน

ผลบอลลีกเอิง

O’Connor กล่าวว่า“ เห็นได้ชัดจากมุมมองของสหพันธ์ว่าเป็นสายที่ถูกต้อง  ผลบอลลีกเอิง แต่ก็เป็นเรื่องยากมากสำหรับนักกีฬาที่มีสมาธิและผู้ฝึกอบรมของพวกเขาในการทำเอเวอร์เรสต์ของพวกเขา
“ Peter Sherrard จาก OCI กล่าวว่าเรากำลังดูนักกีฬามากกว่า 70 คนที่ไปโตเกียวและในขณะที่มีบางทีมที่สามารถพึ่งพาซึ่งกันและกันได้นักกีฬาจำนวนมากเป็นนักกีฬาเดี่ยวและต้องการความช่วยเหลือ 

“ เมื่อมองในแง่ดีจะช่วยให้นักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บหรือไม่อยู่ในรูปแบบที่ดีกว่าตอนนี้และมันก็เป็นกำลังใจที่จะได้ยิน John Treacy (Sport Ireland CEO) ใน Morning Ireland กล่าวว่านักกีฬาที่ได้รับใบอนุญาตและได้รับทุนสำหรับปีนี้ ปลิวว่อนสำหรับปีหน้าเช่นกัน นั่นทำให้พวกเขามั่นใจเกี่ยวกับการฝึกฝน”

การเลื่อนออกไปเป็นการระเบิดสำหรับผู้หญิงในกีฬาเนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากการมองเห็นของเกมในอดีตสำหรับนักกีฬาจาก Simone Biles ไปยัง Sonia O’Sullivan

“ แน่นอนและมีการเติบโตชี้แจงในการรับรู้และการดูกีฬาของผู้หญิงในช่วง 12 ถึง 18 เดือนสอดคล้องกับแคมเปญ 20×20 และ Sport Ireland
“ เป็นการดีที่จะแนะนำผู้คนให้รู้จักกีฬาประเภทต่างๆที่พวกเขาอาจไม่เคยได้ยินมาก่อนและกับดาวดวงใหม่ในกีฬาที่สร้างขึ้นซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของจิตสำนึก