ตามราคาบอลไหล ตอนนี้การลุกขึ้นจากวิกฤตจะเป็นพิธีกรรมรักบี้ของอังกฤษเสมอ  

 

อังกฤษ เผชิญกับออสเตรเลียนิวซีแลนด์และแอฟริกาใต้ในหลายสัปดาห์ติดต่อกันในช่วงที่น่าพิศวงในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว พวกเขากระโดดข้ามอุปสรรคแรกอย่างสบาย ๆ แต่สะดุดก่อนที่สามในขณะที่เวลส์ซึ่งไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ได้รับรางวัลแกรนด์สแลมลดลงไปที่บอกส์และออลแบล็กในการแข่งขันต่อเนื่อง

มันเป็นฟุตบอลโลกครั้งที่สี่ของอังกฤษครั้งสุดท้ายสี่มากกว่าสหภาพแรงงานอื่น ๆ รวมกัน แต่แม้กระทั่งในวันที่พวกเขายัง rans ในห้าชาตินั้นผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ whims เลือกพวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อต่อต้านที่ดีที่สุดที่ ประเทศเซลติกขาด
เมื่ออังกฤษได้ไปเที่ยวแอฟริกาใต้ในสัปดาห์นี้ในปี 1972 พวกเขาเป็นครั้งแรกหลังจากการล้างบาปผู้ถือช้อนไม้ห้าชาติตามหลังบ้านเดี่ยวร่างที่เอาชนะเวลส์และไอร์แลนด์และกระแทกกระทั้นในปารีสและเอดินเบอระ พวกเขาไปแปดนัดโดยไม่มีชัยชนะและความสำเร็จเพียงอย่างเดียวของพวกเขาในปี 1970 เคยต่อต้านไอร์แลนด์ที่บ้าน

แอฟริกาใต้แพ้หนึ่งใน 14 นัดแรกของพวกเขาไปถึงนิวซีแลนด์ในเคปทาวน์ในปี 1970 ในซีรีส์พวกเขาชนะ 3-1 และไม่มีการรวมกลุ่มกันที่บ้านแม้ว่าจะมีเพียงสามครั้งโดยสกอตแลนด์เวลส์และ ไอร์แลนด์ และในขณะที่อังกฤษประพันธ์ไมค์เบอร์ตันกล่าวไว้ในอัตชีวประวัติของเขาอย่าอยู่นิ่ง ๆ “ ลูกแกะที่ถูกฆ่ากลายเป็นสิงโต”

 ตามราคาบอลไหล